Máy Chủ Mới [Mộc Long] – 09/4/2021

Ngày đăng:12:02:29 20-03-2021

𝖐𝖍𝖆𝖎 𝖒𝖔̛̉ 𝖒𝖆́𝖞 𝖈𝖍𝖚̉ 𝖒𝖔̛́𝖎 𝕸𝖔̣̂𝖈 𝕷𝖔𝖓𝖌
PHIÊN BẢN 2008 – 2012 CHUẨN VNG
.::OPEN BETA : 09/4/2021 19:00::.
.::ALPHA TEST : 04/4/2021 19:00::.
.
.

Lời Mở Đầu:

⭐️ 2 năm kể thời điểm Võ Lâm 2 Xưa ra đời, thời điểm mà phong trào Võ Lâm 2 Private bắt đầu nổi lên khá mạnh mẽ, cũng chính là thời điểm Võ Lâm 2 Xưa đặt xuống những viên gạch đầu tiên trong chặng đường phát triển của mình… giai đoạn khó khăn nhất khi xung quanh là những máy chủ lớn với lượng người chơi đông đảo thu hút khá nhiều người chơi khiến Võ Lâm 2 Xưa phải chịu không ít thử thách.
Từ một cái tên nhỏ bé từng bước lớn mạnh và cho đến thời điểm hiện tại khi những máy chủ khác dần rơi vào thoái trào, đội ngũ admin mất dần nhiệt huyết khiến member không còn đủ kiên nhẫn, những máy chủ mới mở ra nhan nhản rồi nhanh chóng biến mất thì Võ Lâm 2 Xưa qua gần 2 năm vận hành đã chứng minh được vị thế của mình và là một trong những máy chủ được cộng đồng người chơi Võ Lâm 2 đánh giá là đáng chơi nhất tính đến thời điểm hiện tại.

.

⭐️ Máy chủ mới Mộc Long sẽ là 1 máy chủ cực kỳ độc đáo được xây dựng dựa trên những kinh nghiệm, thiếu sót của máy những máy chủ trước và quan trọng nhất – phù hợp với thị hiếu của người chơi, không quá khó cũng như không quá dễ đem lại một sân chơi thú vị, bền vững, luôn muốn mang đến cho người chơi những cảm giác mới mẻ nhưng vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi vủa Võ Lâm 2.

.

⭐️ Tại sao nên chơi Võ Lâm 2 Xưa?

  • Đội ngũ admin có kinh nghiệm làm Game nhiều năm:
    Với Kinh nghiệm làm Game, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chúng tôi đã đưa Võ Lâm 2 Xưa trở thành cái tên trong làng võ lâm Private thậm chí là người chơi chính thống từ VNG nhắc đến nhiều nhất.
  • Một trong những máy chủ đáng chơi nhất hiện nay:
    Khi các đàn anh dần tiến vào thoái trào, mất dần nhiệt huyết ngày đầu thành lập thì Võ Lâm 2 Xưa không như vậy, ngày càng mở rộng và thu hút cộng đồng người chơi đam mê 2008 – 2012 nhiều hơn. Những khẳng định này không còn là lời nói xuông mà đều được chúng tôi chứng minh thông qua các Server đã mở.
  • Mỗi máy chủ mới đều nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người chơi, hơn 3000 Online trong những ngày đầu ra mắt và không ngừng tăng lên trong 1 tháng đầu tiên.
  • Tỉ giá nạp hợp lí:
    Tỉ giá nạp tại Võ Lâm 2 Xưa được cộng đồng đánh giá là hợp lí không quá mắc so với những máy chủ Private khác, vì thế người chơi có thể dễ dàng mua sắm những trang bị vật phẩm thiết yếu mà không cần quá đắn đó suy nghĩ.
  • Nơi dân cày có chố đứng vững chắc với vô số hoạt động trồng cây bán quả, thái hư cày exp, tàng kiếm cày vàng đem lại vật phẩm có giá trị rất cao thậm chí cung không đủ cầu, chỉ cần bạn chăm chỉ thì mọi thứ đều có thể tự mình làm ra.

 

⭐️ Điểm nổi bật của máy chủ Mộc Long:

  • Hệ thống Anti Hack tuyệt đối, người chơi không cần phải lo lắng về gian lận trong Game.
  • Hệ thống Anti Post điểm được phát triển hiệu quả, tạo tính công bằng với mỗi người chơi.
  • Hệ thống Exp thăng cấp được làm lại hợp lí, giúp người chơi sau dễ hòa nhập hơn.
  • Máy chủ tối ưu hóa, giảm thiểu giật lag giúp người chơi trải nghiệm Game một cách trọn vẹn.

 

Chúng tôi khẳng định có thể đem đến cho người chơi một máy chủ tốt nhất, đáng chơi nhất. Nếu các bạn là người người yếu thích Võ Lâm 2 nói chung, đang tìm kiếm một máy chủ để gắn bó thì Võ Lâm 2 Xưa là một lựa chọn không thể hợp lý hơn.

.